Zenna Lingerie – “Tôi đến với Zenna không phải chỉ để mua nội y”

Zenna Lingerie – “Tôi đến với Zenna không phải chỉ để mua nội y”

Phấn Hồng
Zenna là thương hiệu nội y thời trang với mong muốn truyền tải thông điệp “Phụ nữ hiểu và yêu chính mình”, trong đó phải kể đến việc hiểu về cơ thể và chọn mua những sản phẩm nội y không chỉ tạo sự thoải mái, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn khơi gợi nét tinh tế và nữ tính.

Chị Sandy Phan – một khách hàng của Zenna đã có nhữngchia sẻ sâu sắc về thương hiệu và sản phẩm: “Tôi đến với Zenna không phải chỉ để mua nội y, mà là để cổ vũ thông điệp của một thương hiệu Việt dám bước ra khỏi những lẽ thường tình, gạt bỏ hết những chèn ép gượng gạo thô cứng, để phụ nữ được đẹp với những mềm mại tự nhiên cưng chiều da thịt nhất. Tôi động lòng từ cách các bạn yêu thương phụ nữ theo một cách rất “phụ nữ”. Tôi ngưỡng mộ cái cách các bạn nâng niu khoác lên mình chị em những rung cảm đẹp rất nồng và rất đậm sâu. Cứ mãi thơ và thơm như vậy nhé Zenna!”

Một khách hàng khác, chị Cẩm Lai nồng nhiệt nhận xét về Zenna: “Mình rất kén đồ mặc, đặc biệt là đồ nội y. Những chiếc lụa là ấy, dứt khoát phải dễ chịu, phải nâng niu cơ thể, tạo những cảm hứng tích cực, và nên có kết nối với bản thể. Zenna là một trong số ít, đồ nội y tốt, made in Vietnam, dành cho phụ nữ hiện đại dám nghĩ, dám sống là chính mình, vượt qua những khuôn khổ bó hẹp của tư duy truyền thống. Không phải cứ to mới là đẹp, mượn lời Zenna, cứ là thoải mái, là chính mình, phụ nữ lúc nào cũng đẹp nhất!”

 

Điều gì đã tạo nên sức hút và tạo cảm hứng cho các khách hàng của Zenna đến vậy? Có lẽ ở chính tinh thần của thương hiệu và quan điểm phát triển sản phẩm được miêu tả một cách rõ rệt:

“Zenna” theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là món quà của những vị thần. Các nhà sáng lập thương hiệu tin rằng, mỗi người phụ nữ khi sinh ra vốn là món quà của Thượng đế, của Mẹ tự nhiên, của cuộc sống. Vì vậy, Zenna mong muốn phụ nữ luôn sống với tinh thầnhiểu và yêu chính mình. Trong đó phải kể đến việc hiểu và yêu cơ thể - trước tiên là chọn sản phẩm nội y giúp tạo sự thoải mái; kế đó là sản phẩm nội y giúp tạo nên phong cách và nét riêng tinh tế của phái đẹp. Đó cũng là cảm hứng để Zenna sáng tạo các sản phẩm nội y thời trang, không chỉ đem lại sự thoải mái bậc nhất, mà còn thể hiện được nét thời trang hợp thời, để phụ nữ có thể làm mới mình mỗi ngày, không chỉ những sản phẩm quần áo bên ngoài mà ngay cả những sản phẩm nội y bên trong.

Để đáp ứng nhu câu trải nghiệm, không chỉ sản phẩm mà cả thông điệp ý nghĩa thương hiệu này muốn truyền tải, Zenna đã khai trương 02 cửa hàng tại địa chỉ 27 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội và 169 Nguyễn Văn Thủ, quận 1, HCM. Bao trùm lên toàn bộ không gian cửa hàng là màu xanh Hy Lạp nhẹ nhàng cùng câu chuyện và tinh thần “Phụ nữ hiểu và yêu chính mình”.

 

Để tìm hiểu thêm câu chuyện đầy cảm hứng và các sản phẩm của thương hiệu Zenna, bạn có thể truy cập website của Zenna tại: https://zennalingerie.com/ hoặc FB fanpage: https://www.facebook.com/zenna.official/


Comments

BÀI LIÊN QUAN

    Sau khi xây dựng thành công chuỗi cửa hàng trà sữa tại TP.HCM, Diệp Lâm Anh đã chính thức đưa "đứa con tinh thần" của mình ra Hà Nội.
    Sau khi ra mắt và được ủng hộ nồng nhiệt từ người dùng đặc biệt là giới trẻ thông qua những trào lưu gây sốt như “Vịt hóa thiên nga”, “Lột xác”,… Tik Tok tiếp tục khẳng định vị trí là mạng xã hội video được yêu thích nhất khi mới đây, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, vượt qua cả những tên tuổi đình đám như Facebook, Messenger, Zalo.
    "Khi ở mặt đất trời còn tối, tầm nhìn hạn chế nhưng khi cất cánh bay lên thì bầu trời như mở ra, sáng bừng lên, cảm giác rất mạnh mẽ. Mình lao vun vút trên đường băng, sau đó cất cánh lên không trung cảm giác như làm chủ bầu trời, đánh thức mọi cảnh vật sau một đêm dài, rất thiêng liêng".
    Sở hữu gương mặt với nhiều góc giống hệt nàng Jessica của nhóm nhạc Hàn SNSD, Lâm Kỳ Nguyên (25 tuổi, siêu mẫu, Á khôi sinh viên thanh lịch Sài Gòn ACT, Top 10 người đẹp Hoa anh đào, Top 10 Người đẹp phụ nữ thời đại) đã vượt qua đã vượt qua các vòng thử thách “khó nhằn”, khiến các giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và trở thành Qúy cô hoàn hảo trong tập 33 phát sóng 21h30 ngày 3/5 trên kênh HTV7.
    Chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, người chơi ở khắp mọi nơi có thể truy cập Vietnam IQ để tham gia miễn phí với 3 chương trình mỗi tuần, cùng giải thưởng hấp dẫn trị giá 20,000,000 đồng sẽ được tài trợ và trao giải qua ví điện tử ZaloPay.
    Chủ nhân hit “Kém duyên" - Rum - đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị những tiết mục âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả tại “Mùa Hè Không Độ 2018”. Dù lịch luyện tập khá dày đặc anh chàng vẫn nhanh chóng bắt tay tập luyện và hoàn thành buổi tổng duyệt đầy năng động, hăng say. Được khán giả biết đến qua những bài hát hit trên youtube như “Kém duyên", “Tình nhòa", “Dù đúng dù sai anh vẫn yêu", “em trai quốc dân” - Rum xuất hiện nổi bật cùng trang phục trẻ trung tổng duyệt cùng vũ đoàn OH. Chàng trai 9x phối hợp với bạn nhảy khá ăn ý mang đến không khí luyện tập sôi nổi, chuyên nghiệp. Hứa hẹn sẽ bùng nổ cùng khán giả và người hâm mộ vào tối nay - 5/5 tại Cần Thơ. Đến tổng duyệt chương trình Rum khá bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. anh chia sẻ: “Không ngờ rằng tại Cần Thơ luôn có những khán giả dành tình cảm đặc biệt cho Rum, các bạn ấy còn dành thời gian đến xem tổng duyệt và tặng quà cho mình. Điều đó sẽ là động lực cho Rum cố gắng hơn trên đoạn đường sắp tới. Ngoài ra “Mùa hè không độ" là chương trình Rum rất thích vì vậy mình mong rằng sẽ có cơ hội tham gia nhiều hơn ở các tỉnh thành khác nữa để được đến gần với khán giả yêu âm nhạc". Khoảng thời gian gần đây, Rum khá bận rộn với lịch luyện tập để chuẩn bị cho các dự án sắp tới nhưng anh chàng 9x vẫn nhiệt huyết và tươi tắn để hoàn thành buổi tổng dợt thật tốt, mang đến cho khán giả sự bùng nổ trên sân khấu của “Mùa hè không độ 2018”. Chương trình sự kiện âm nhạc xuyên Việt được trông đợi nhất mùa hè 2018, do nhãn hàng Trà xanh không độ tổ chức mang tên “Mùa hè không độ - Blast my stress away - Cool down my life". Quy tụ dàn ca sĩ hot nhất nhì Vbiz như Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm, Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik, Min, Only C, Lou Hoàng, Rum, Phương Ly, Justa Tee, Orange. Dự kiến sẽ lại mang đến chuỗi sự kiện âm nhạc bùng nỗ đặc biệt dành cho giới trẻ. Photo: Kim Ngan
    Dễ chơi, dễ chiến thắng và dễ dàng nhận thưởng - chỉ sau 15 phút, giải thưởng 20,000,000 đồng đã được chia đều và đến “tận tay” 52 người chiến thắng trong lượt chơi đầu tiên của gameshow tương tác trực tiếp Vietnam IQ qua ví điện tử Zalopay.
    Ngày 05/05, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê có chuyến đi thiện nguyện tại chùa Niết Bàn (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng). Tại đây, Hoa hậu H’Hen Niê và đoàn đã trao 150 phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cho bà con dân tộc thiểu số, sinh sống xung quanh khu vực chùa Niết Bàn.
    Khép lại tập 18 với với cái kết không trọn vẹn dành cho chàng ca sĩ trẻ Thái Sơn, Lựa chọn của trái tim tuần này tiếp tục tập 19 trên kênh VTV3 với nam chính là Trần Anh Huy – chàng MC, diễn viên, vũ công điển trai từng gây shock khi đồng ý “qua đêm” với quý bà vì tiền trong gameshow Qúy ông hoàn hảo.
    Tối 07/05, Á hậu Hoàng Thùy có mặt tại trường Đại học Sài Gòn với tư cách khách mời đặc biệt trong chương trình “SGU UNITOUR” với chủ đề “Người Việt trẻ trong thời kỳ toàn cầu hóa”.
    Vòng thi Sơ khảo phía Nam, vòng thi đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đầy hấp dẫn đang chuẩn bị diễn ra vào ngày 3/6/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.
    Tập 19 Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 ngày 9/5 trên kênh VTV3 là hành trình chinh phục trái tim 3 cô gái cá tính của Trần Anh Huy – MC, diễn viên, vũ công điển trai nổi danh từ So you think you can dance và Bữa trưa vui vẻ…
    Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chuỗi video talkshow dành riêng cho các cặp đôi đồng tính được phát hành và đăng tải miễn phí trên YouTube để truyền cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng.
    Sau màn đổ bộ đầy ấn tượng vào thị trường Việt Nam, thương hiệu GOLDEN TEA đến từ Đức đã sẵn sàng cho cuộc chơi mới với cửa hàng thứ 2, đồng hành cùng hai thương hiệu mới là MIKADO SUSHI và LEONARDO PIZZA hứa hẹn sẽ mang đến phong cách thưởng thức ẩm thực mới chuẩn Châu Âu cho người Việt.
    Sau thành công trên con đường diễn xuất, Băng Di "thừa thắng xông lên" trong kinh doanh