Mothercare - Thương hiệu đến từ Anh Quốc sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4

Mothercare - Thương hiệu đến từ Anh Quốc sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4

Phấn Hồng
Mothercare được biết đến là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong ngành hàng Mẹ & Bé, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/4/2018.

Cửa hàng đầu tiên của Mothercare toạ lạc tại Crescent Mall – một trong những Trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Với diện tích 286m2, Mothercare sẽ là nơi hội tụ đầy đủ các dòng sản phẩm tiêu chuẩn Anh Quốc dành cho mẹ trong suốt thai kỳ lẫn giai đoạn ở cử và em bé sơ sinh đến 5 tuổi. Nhận thấy Việt Nam là một thị trường mới tiềm năng trong ngành hàng Mẹ và Bé, Mothercare mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, thiết kế sáng tạo, chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các gia đình Việt Nam.


 Ra đời tại Anh từ năm 1961, với lịch sử hoạt động hơn nửa thế kỷ, Mothercare đã có 1,300 cửa hàng tại 61 quốc gia khắp châu Âu, châu Á, Trung Đông và châu Mỹ Latin. Riêng tại châu Á đã có 237 cửa hàng đặt tại Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Phillipines, Indonesia... Đặc biệt những thị trường khó tính như Singapore, Hong Kong, Mothercare vẫn chinh phục và trở thành thương hiệu yêu thích nhất trong lĩnh vực này. Qua đó chứng tỏ, Mothercare đã thành công trong việc chiếm trọn tình cảm của hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới.

Sẽ không quá lời khi ví Mothercare như một thiên đường cho mẹ và bé trong giai đoạn từ sơ sinh đến 8 tuổi. Ngành hàng về trang phục, phụ kiện chiếm đến 60%. Bất kỳ món đồ nào mà mẹ bỉm sữa và các em bé cần đều được tìm thấy tại đây. Ngoài ra, vật dụng sinh hoạt và đồ chơi trẻ em tại Mothercare cũng vô cùng đa dạng. Trong giai đoạn đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, Mothercare sẽ tập trung những sản phẩm mới, sáng tạo và độc đáo nhất dành cho các bé dưới 5 tuổi.

Một điểm khác biệt nữa của Mothercare so với các cửa hàng mua sắm bình thường, đó là định hướng đề cao kết nối giữa các các thành viên trong gia đình để cùng chăm sóc bé cũng như giữa nhiều gia đình với nhau. Những khách hàng của họ cùng gia nhập vào câu lạc bộ mà Mothercare thành lập, cùng nhau chia sẻ các giải pháp chăm sóc mẹ bầu và trẻ nhỏ một cách khoa học, hiệu quả nhất. Với slogan “Welcome to the club”, như một lời mời thân thuộc, đáng tin cậy mà Mothercare gửi đến các các gia đình nhằm hỗ trợ và truyền cảm hứng để họ thực hiện tốt thiên chức của mình.

Với chiến lược mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng cùng những trải nghiệm khác biệt cả về sản phẩm lẫn dịch vụ, Mothercare hứa hẹn sẽ trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho Mẹ và Bé cũng như sớm dành được sự tin yêu của các gia đình trẻ Việt Nam. 

 

Comments

BÀI LIÊN QUAN

    Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai, nam tính, quấn quýt bên mẹ trong hậu trường một chương trình truyền hình tối qua.
    Nổi tiếng với những BST đặc sắc, mang cá tính riêng, NTK Ivan Trần khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia “Trời sinh một cặp 2018” - gameshow tranh tài ca hát dành cho người nổi tiếng.
    Sau khi tập 3 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất lên sóng đã tiếp tục tạo nên "cơn sốt" mạnh mẽ trên mạng xã hội, các ca khúc mang chủ đề xã hội như "Hương sắc trời", "Ông kẹ", "Là anh đó" đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ không chỉ bởi giai điệu mà còn nội dung, thông điệp ý nghĩa gắn liền với cuộc sống hiện đại.
    Tập đầu tiên của Trời sinh một cặp mùa 2 vừa lên sóng kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Đây là một trong những tập được chờ đợi nhất tại chương trình. Bởi trong vòng “Lập đội”, các huấn luận viên không được nhìn thấy mặt thí sinh mà chỉ được nghe giọng hát qua căn phòng được cách li hoàn toàn với sân khấu chính.
    Trong buổi kí kết hợp tác diễn ra vào sáng 9/3 tại Hà Nội, Mỹ Linh đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng.
    Sau những màn đáp trả với cư dân mạng ồn ào thời gian qua, mới đây Hà Hồ lại tiếp tục thể hiện sự 'đanh thép' khi bị trêu từ một bức ảnh tập Yoga trên mạng.
    Tối 11/03, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê lần đầu “thử sức” với vai trò MC cho chương trình “Thay lời muốn nói” tháng 3 (chủ đề Ngọc nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3).
    TP. Hồ Chí Minh, tối 08/03/2018, Lễ ra mắt chương trình truyền hình “Phụ nữ quyền năng” và tôn vinh Bông hồng Á Đông đã được diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi cũng như các nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn.
    Mới đây, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Quang Đăng và Thái Trinh bất ngờ xuống đường trao tặng những phần quà nhỏ đến tay những phụ nữ đang buôn bán khắp nơi.
    Tập cuối “Vì yêu mà đến” vừa khép lại khi se duyên thành công cho hai cặp đôi khiến khán giả vỡ òa trong hạnh phúc.
    Mothercare được biết đến là nhà bán lẻ hàng đầu thế giới trong ngành hàng Mẹ & Bé, sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 21/4/2018.
    Ung thư không phải là cái chết, chỉ là chúng ta có đủ can đảm để tìm ra ánh sáng phía cuối đường hầm hay không. Khi các bệnh nhi tuyệt vọng, gần như muốn trở về nhà để từ từ tìm một lối thoát riêng, chính người mẹ Việt Hương đã nắm lấy tay các em...
    Vừa qua, Cúp xe đạp Truyền Hình lần thứ 30 “Non sông liền một dải” đã từ Lạng Sơn đổ về Phú Yên & Nha Trang trong chặng đua thứ 17.
    Nhã Phương đến tận nhà thăm hỏi và chia sẻ với các gia đình chị em phụ nữ đặc biệt khó tại xã Phong Nặm, Cao Bằng khi thực hiện những hoạt động đầu tiên của mình trong vai trò đại sứ của chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.
    Vào tối qua, 18/4, cặp đôi Tiến Luật - Thu Trang tiếp tục "hạ sinh" thêm 1 "đứa con" mới, với tên gọi là THÍCH TRÀ SỮA tại địa chỉ 87 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp.HCM. Tại sự kiện, Thu Trang cũng lần đầu xuất hiện chính thức và chia sẻ về nghi án sang Hàn Quốc để thẩm mỹ trong suốt tuần qua